มุมข่าวร้อนประเด็นดัง HOT !!

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวๆที่อึดอัดพุง ถ่ายไม่คล่อง ไม่ค่อยถ่าย ถ่ายไม่เป็นเวลา ดีท๊อก ล้างพิษ ล้างลำใส้ พุงยุบ Fibroka Detox

ดีท๊อก ล้างพิษ ล้างลำใส้ เน้นพุงยุบ Fibroka Detox ทำความสะอาดลำใส้ เบิร์นไขมัน ลดไขมัน หุ่นเพียวกระชับ ต้านมะเร็ง แถมสุขภาพดี สาวๆที่อึดอัดพุง ถ่ายไม่คล่องไม่ค่อยถ่ายอึดอัด

ผ่าน facebook >>  http://www.facebook.com/fibroka

รวมคุณสมบัติ ใน 1 เดียว
- ช่วยเผาผลาญไขมัน 
- ป้องกันการเกิดโรคอ้วน 
- เสริมสร้างกระบวนการเมทาบอลิซึ่ม 
- ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย 
- ทำความสะอาดระบบย่อย ล้างสารพิษภายในร่างกาย
- เพิ่มสารอาหารที่จำเป็นให้กับแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อลำไส้

ส่วนประกอบหลัก
1. L-Carnitine ป้องกันการสะสมของไขมัน เป็นตัวนำพาไขมันส่วนเกิน ของร่างกายออกมาเผาผลาญให้เป็นพลังงาน พร้อมสร้างมวลกล้ามเนื้อใหม่ ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน

2. เจียวกู้หลานผง เจียวกู่หลานช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ในร่างกาย มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ มีผลทำให้การเกิดมะเร็งลดต่ำลง ช่วยระบบการย่อยอาหารเป็นไปตามปกติ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยปรับสมดุลของความดันเลือดในร่างกาย ช่วยทำให้การทำงานของหัวใจมีประสิทธิภาพ

3. สารสกัดการ์ซิเนีย Garcinia หรือ HCA ช่วยควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงสุด ในการยับยั้งการสร้างและร่างกายเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ยับยั้งการอยากอาหาร และช่วยลด Cholesterol ทำให้รูปร่างสมส่วน มีทรวดทรงสวยงาม

4. สารสกัดถั่วขาว มีสารสาคัญที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ดังนั้น แป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไป จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้ หากได้รับ "ถั่วขาว" เข้าไป นั่นคือร่างกายจะได้รับพลังงาน (แคลอรี) จากแป้งลดลงในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลเป็นไขมันลดลงด้วย เมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง ไม่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวัน ร่างกายจึงต้องเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากขึ้น "จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหาร" 

ทะเบียนอย. 36-2-00248-1-0014

ตัวนี้ขายดีค่ะ ทั้งประโยชน์ และคุณค่ามากมายขนาดนี้

650 บาท สอบถามสั่งซื้อได้ที่นี่ค่ะ 

โทร 0898986415

http://www.facebook.com/fibroka
http://www.collacoco.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น