มุมข่าวร้อนประเด็นดัง HOT !!

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เพิ่มขนาดหน้าอกด้วย Extra Candy ลูกอม ฮอร์โมนเอสโตรเจน อกโต

เพิ่มขนาดหน้าอกด้วยวิธีธรรมชาติ Extra Candy ลูกอม เพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน อกโต นมตู้ม
Print
Extra Candy
ปกติราคา : 1,200.00 บาท
ลดเหลือ 1,100 บาท
ซื้อ 2 กล่อง 2,000 บาท

ส่งฟรี EMS ทั่วไทย
http://www.collacoco.com/product/36/extra-candy-ลูกอม-ฮอร์โมน-อกโตสั่งซื้อผ่าน >> https://www.facebook.com/CollaCoCo
โทร 0898986415

Extra Candy ลูกอมอกโต รวมฮอร์โมนธรรมชาติ เพื่อบำรุงทรวงอก สำหรับสาวๆทรงเล็กขาดความมั่นใจ สาวๆที่ผอมแห้งขาดฮอร์โมน เป็นวิธีเพิ่มขนาดหน้าอก โดยกระตุ้นการสังเคราะห์ฮอร์โมน เอสโตรเจนของสตรี ที่มีอยู่ในวัยสาว
ช่วยให้หน้าอกโต อวบอิ่ม ขยายขนาดทรวงอก เพิ่มความกระชับ ลดการหย่อนคล้อย ขยายฐานให้พอเหมาะกับ รูปร่าง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ  

ปริมาณบรรจุ : 1 กล่อง/15 เม็ด

วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด ช่วงเวลาท้องว่าง เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น

# ไม่มีน้ำตาล ใช้ซูคราโลส (Sucralose) ให้ความหวานแทนน้ำตาล

ขนาดบรรจุ :15 เม็ด / กล่อง
วิธีการทาน :วันละ 1-2 เม็ด ขณะท้องว่าง
คำเตือน :สตรีมีครรภ์หรือสตรีให้นมบุตรและสตรีระหว่างมีประจำเดือน ควรหยุดรับประทาน
ส่วนผสม :Maltose
สารสกัดจากเมล็ดฝ้าย
ลูกซัค
สารสกัดจากเบอร์รี่
กระเทียม
กลอย
สารสกัดจากพริกไทย
ตังกุย 
สมุนไพรซันจา  
ผงบลูเบอร์รี่
สารสกัดจากถั่วเหลือง


สารสกัดจากลูกซัค  [Fenugreek] แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติลูกซัตอุดมด้วฮอร์โมน phytoe
strogensช่วยเพิ่มขนาดต่อมน้ำนม ขยายขนาดหน้าอก และเพิ่มปริมาณน้ำนมขณะที่มีการตั้งครรภ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของฮอร์โมนเอสโตรเจน จากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ฮอร์โมนเอสโตรเจนของสตรีที่อยู่ในวัยสาวช่วยให้หน้าอกอวบอิ่ม ขยายขนาดทรวงอก เพิ่มความกระชับ ลดการหย่อนคล้อย เพื่อให้คุณพร้อมเข้าสู่วัยสาว
อย่างมั่นใจ


 
     ประกอบไปด้วยสารประกอบจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการเจริญของเนื้อเยื่อทรวงอกและยังประกอบด้วยสาร diosgenin ที่ช่วยในการสังเคราะห์และหลั่งของฮอร์โมนเอสโตรเจนในเต้านมช่วยเพิ่มขนาดต่อมน้ำนม

 
     แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติ ลูกซัค อุดมด้วยฮอร์โมน phytoestrogen และสารประกอบจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการเจริญของเนื้อเยื่อทรวงอก และยังประกอบด้วยสาร
diosgenin ที่ช่วยในการสังเคราะห์และหลั่งของฮอร์โมนเอสโตรเจนในเต้านม ช่วยเพิ่มขนาดต่อมน้ำนม ขยายขนาดหน้าอก และเพิ่มปริมาณน้ำนมขณะที่มีการตั้งครรภ์ได้
     สารสกัดถั่วเหลือง แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติในถั่วเหลืองมีสารฟลาโวนอยด์ที่มีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง เอสโตรเจนที่เรียกว่า phytoestrogen ค้นพบโดย Biggers และคณะในปี 1950   รูปแบบฮอร์โมนที่ได้จากพืชนี้มีความคล้ายคลึงฮอร์โมนเพศหญิงซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญของเนื้อเยื่อทรวงอก เพิ่มขนาดหน้าอกได้
     สารสกัดจากเมล็ดฝ้าย อุดม ด้วยโอเมกา 3 และแร่ลิกแนน จัดว่าเป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพของมนุษย์ ช่วยลดโอกาสเสี่ยงการเป็นมะเร็ง มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็ง ทั้งมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งปอด  นอกจากนี้ในแร่ลิกแนน (Lignans) ยังมีสารชื่อ secoiso
lariciresinol diglucoside (SDG) ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปแบคทีเรียในลำไส้เล็กจะเปลี่ยนให้อยู่ในรูปของสาร enterodiol และ enterolacton งานวิจัยมากมายพบว่าสาร phytoestrogen ที่อยู่ในรูป enterolactone มีผลต่อสุขภาพ ความแข็งแรงของกระดูก เต้านม หัวใจ ต่อการรักษาสิว ลดการอักเสบของแผลและเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดีชนิดหนึ่งอีกด้วย


 
     ขมิ้นชันอุดมด้วยแร่ธาตุมากมายที่มนุษย์ต้องการ มีประสิทธิภาพในการบรรรเทาโรคโลหิตจาง มีแร่ธาตุทั้งแคลเซียม โพแทสเซียม และธาตุเหล็ก ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนยังช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง
      เป็นสมุนไพรยืนต้น ภายนอกและภายในคล้ายมะนาวสีเหลือง มีกลิ่นของน้ำมันเพิ่มขึ้นและ
รสชาติที่ฝาดขม  ลำต้น nevetvistye มีลักษณะอ่อนนุ่ม รากโกลเด้น วงรีรูปไข่มักจะมีขอบหยักสีเขียวเข้ม, อ่อน, อ้วน ดอกไม้ขนาดเล็ก unisexual รากโกลเด้นที่พบในรอยแตกหิน, ทุ่งหญ้าเปียก,  ธนาคารของแม่น้ำภูเขาและลำธารใน  subalpine และ เขตอัลไพน์  เพื่อประโยชน์ในการบำบัดรักษาโรค
     สารสกัดจากพริกไท มีสรรพคุณในการกระตุ้นการทำงานของระบบเลือดใกล้เคียงกับขมิ้นชัน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก และให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายได้
     กระเทียมสกัด ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ยับยั้งการก่อตัวลิ่มเลือด การอุดตันของหลอดเลือด และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลกลูดคสในกระแสเลือด นอกจากนี้ช่วยในการกระตุ้นการย่อยอาหาร เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ให้ช่วยบำรุงม้าม และกระเพราะอาหาร เพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในร่างกาย
      ในหัว กลอย มีสารเหนียวที่เป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร และมีสาร diosgenin ที่สำคัญให้แร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมน และมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่าในกลอยมีสารยับยั้งการเกิดมะเร็ง ควบคุมการทำงานระบบสืบพันธุ์ และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมนุษย์ได้ นอกจากนี้ยังมีสารปฏิชีวนะ และสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์อีกด้วย
     ตังกุยช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเลือด ช่วยในการรักษาโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด ระงับอาการเจ็บปวดประจำเดือน มักนำมาใช้ในการรักษาโรคระบบสืบพันธุ์เพศหญิง ใช้กับสตรีที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ขาดเลือด สตรีมีปัญหาการคลอดบุตร  ใช้ในการผ่าตัดเพื่อห้ามเลือด
    สมุนไพรซันจา หรืออีกชื่อทางยุโรปคือ Hawthorn มีสรรพคุณในการบำรุงม้าม กระเพราะอาหาร และตับ  นำมาใช้ในการย่อยอาหารขจัดโปรตีนส่วนเกิน ขับเสมหะ ใช้ห้ามเลือดในแผลพุพองแก้อาการท้องเสียได้  แล้วยังนำมาใช้ลดการอุดตันไขมันในเส้นเลือดได้  มีการนำมาใช้ในการห้ามเลือดหลังคลอดบุตร ขับน้ำคาวปลา และบรรเทาอาการเจ็บปวดจาดการผ่าตัด ปัจจุบันใช้มากในการรักษาโรคเส้นเลือดตีบตัน และโรคหัวใจ จัดว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยให้อายุยืน อาจรับประทานร่วมกับน้ำตาล สมุนไพรตังกุย, สมุนไพรโกฐหัวบัว (chuanxiong), motherwort และสมุนไพรจีนทั่วไปได้ จะให้ผลที่ชัดเจนขึ้น

 
     เป็นกรดที่พบในผลไม้ต่างๆ ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารประเภทต่างๆ เพื่อให้รสเปรี้ยว แต่จะไม่มีกลิ่นของผลไม้เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งความเปรี้ยวจะแตกต่างจากกรดซิตริก ซิตริกจะให้ความเปรี้ยวเร็วและแหล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น