มุมข่าวร้อนประเด็นดัง HOT !!

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เกอิชาอาหารเสริมกูลต้า+วิตามินซี-อี+คอลลาเจน ผิวขาวใสออร่า แก้ไขทุกปัญหาฝ้า แบบเร่งด่วน

ตัวนี้แนะนำจริงๆค่ะ กินแล้วเห็นผล อาหารเสริมของแท้ของดี จากญี่ปุ่น

Geisha ปรับผิวขาวให้ขาวใส ไร้สิวฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญผิวเด้งค่ะ เน้นการเพิ่มกระบวนการเสริมสร้างคอลลาเจนที่ถูกต้องโดยเฉพาะ เกอิชา เน้นและเลือกตระหนักถึงความสำคัญที่ถูกต้องไม่เกาะกระแสจนเกินความเป็นจริงเรื่องผิวใส ใน ยุค 2013 นี้ 

อยากขาว อยากใส อยากผิวดี มีปัญหาผิวหน้า ฝ้ากระ ด่างดำ รอยสิวปัญหาผิวต่างๆ หน้าใสแป๊ะมากๆ ต้องตัวนี้ช่วยแก้ไขได้จากภายในแล้วปัญหาผิวจากภายนอกจะแก้ไขง่ายขึ้นค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ
แอลกลูตาไธโอน 250 mg
สารสกัดปลาน้ำลึก 100 mg
สารสกัดมะเขือเทศ 50 mg
สารสกัดเมล็ดองุ่น 50 mg
วิตามิน ซี 40 mg
สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส 130 mg
แอล ออจินีนโมโนไฮโดรคลอไรด์ 20 mg
วิตามิน อี 10 mg

- แอล-กลูตาไธโอน ประกอบด้วยเอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน แน่นอนปรับผิวขาวคนทานอาหารเสริมมักจะรู้กันดีค่ะ

- สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ได้โอเมก้า 3 เพื่อช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนที่ถูกต้อง โดยเจ้าโอเมก้า 3  ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน จึงส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสดใส

- สารสกัดจากมะเขือเทศในมะเขือเทศมีสารไลโคปีน ไลโคปีนนี้จัดว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนได้ดีที่สุด ช่วยชะลอความแก่ชรา และลดความเสี่ยงของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บเช่น มะเร็ง หรือโรคหัวใจได้มาก

- สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ สามารถกำจัดอนุมูลอิสระที่สูงกว่าสารแอนตี้ออกซิแดนท์ตัวอื่นๆ โดยสูงกว่าวิตามินซี ถึง 20 เท่า และวิตามินอีถึง 50 เท่า สามารถป้องกันการทำลายล้างจากสารอนุมุลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลาทั้งปัจจัยจากภายในและภายนอก

- วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
แต่ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามินซีช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้ วิตามินซี 1000 mg. ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เร็วขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างคอลลาเจน อยากมีผิวเด้งใส ยืดหยุ่นดีเพราะ มีคอลลาเจนต้องพึ่งวิตามินซี เพราะวิตามินซีมีส่วนสำคัญในการช่วยสร้างคออลลาเจน และียังสามารถช่วยป้องกันการสลายแตกหักของคอลลาเจนได้อีกด้วย

- สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศษ ประกอบด้วยกลุ่มสารพวก bioflavonoids ที่มีฤทธิ์ต้านออกซิเดชันที่แรงช่วยลดปัญหาสีผิวที่คล้ำเกินไป เช่น การเกิดฝ้า กระนอกจากนี้ยังพบว่า Pine bark extract ซึ่งต่อต้านอนุมูลอิสระจึงน่าจะมีส่วนช่วยป้องกันอาการแดดเผาจากการได้รับแสงแดดมากเกินไป

- วิตามินอี ช่วยให้ผิวพรรณสวยใส เปล่งปลั่ง เป็นตัวแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆ รอดอันตรายจากท็อกซิน ช่วยชะลอความแก่ ช่วยเรื่องรอยด่างดำ รอยแดงจากสิว

- มีสารอาหารสำคัญที่เพิ่มเข้ามาแตกต่างจากอาหารเสริมทั่วๆไปคือ แอล ออจินีนโมโนไฮโดรคลอไรด์ ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอโมนเจริญเติบโต เสริมสร้างการทำงานของตับ ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย หรือทำให้กระชุ่มกระชวยนั่นเอง เช่นหลังการทำงานหนักหรือออกกำลังกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน


ทานเกอิชาแล้ว ปัญหาเรื่องผิว ไม่ว่าจะฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำ จะหายเกลี้ยง ผิวใสแป๊ะ แม่ค้าอยากให้ขาว อยากให้ผิวเด้ง ผิวใสกันถ้วนหน้า 

ราคา 2,450.- 
ราคาลดพิเศษ !!  1,650.- 

สอบถามสั่งซื้อ 0898986415

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น