มุมข่าวร้อนประเด็นดัง HOT !!

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

White Chocolate มุกสกัด รกแกะ คอลลาเจน ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด

White Chocolate ใหม่ !! สุดยอดสารอาหารผิวขาวใส ไร้ริ้วรอยแห่งวัย โมเลกุลเล็กดูุดซึมไวบำรุงทันทีเห็นผล จนต้องทึ่งด้วยรูปแบบใหม่แห่งการดูแลผิว รวมสารอาหารที่มีคุณค่าที่สุดเพื่อการบำรุงผิวโดยเฉพาะ ไม่ต้องชงให้เสียเวลา สะดวก พกพาง่ายอยากจะเพิ่มความชุ่มชื่นก็เพียงแค่หยิบมาอม ซึมซาบและบำรุงทันที อร่อย ไม่ทำให้อ้วน


ไวท์ช็อคโกแลต ผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการสร้างเมลานิน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวใส ลดริ้วรอยแห่งวัย กระ ฝ้า จุดด่างดำจะจางลงอย่างเห็นได้ชัด เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

Collagen นี้สกัดจากเกล็ดปลาทะเล ที่สกัดคอลลาเจนให้เล็กกว่าโมเลกุลปกติได้ถึง 1000 เท่า คอลลาเจนที่มีความเข้มข้นมากเป็นพิเศษ เพื่อความยืดหยุ่นของผิวพรรณ

Pearl Powder สารอาหารจากไข่มุกธรรมชาติ ทำหน้าที่สังเคราะห์ DNA RNA สร้างเซลล์ผิวใหม่ยับยั้งสร้างเมลามีน เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม ขาวใส และชะลอริ้วรอยแห่งวัย

Sheep Placerta รกแกะสกัดเข้มข้น ลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระ ฝ้า จุดด่างดำจะจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สร้างเซลล์ใหม่ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อส่วนที่สึกหรอได้ เพิ่มความอวบอิ่ม เต่งตึง กระชับ ขนาดของทรวงอกและสะโพกของคุณผู้หญิง

Cherokee rose extract คุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าชาเขียว และลดการอักเสบได้ดี

Vitamin C ผิวพรรณเปล่งปลั่ง อ่อนโยน ช่วยป้องกันการก่อตัวของเมลามีน

ผลิตโดยสถาบันวิจัย Mega Skin Care(ในเครือ D-Way Group)
เป็นสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์และโรงงานผลิตซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลไต้หวัน ถือเป็นสถาบันวิจัยใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของไต้หวัน ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี และถือเป็นสถาบันวิจัยที่มีนักวิจัยมากที่สุดในไต้หวันและมากที่สุดในเอเชีย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันวิจัยที่มีสุดยอดนวัตกรรมและงานวิจัยมากที่สุดในไต้หวัน โดยทุกกระบวนการผลิตผ่านมาตรฐาน First Class Clean Room (ทุก 15 นาทีจะมีการฉายรังสี uvเข้มข้นเพื่อฆ่าเชื้อ)และผ่านมาตรฐานISO 9001 จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุก lot การผลิตจะคงคุณภาพเดียวอย่างสม่ำเสมอ

โดยผลิตภัณฑ์ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจะมีความโดดเด่นต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดคื
1.ใช้สารสกัดที่ไม่เคยมีใครจัดจำหน่ายและขายที่ไหนมาก่อนในโลก(งานวิจัยใหม่)
2.ใช้นวัตกรรมพิเศษในการสกัด(Pro biotic)ทำให้ได้สารอาหารขนาดเล็ก ซึ่งเล็กกว่าระดับนาโนประมาณ 3.เท่า(nanomi) ทำให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว(ใช้จุลินทรีย์ในการสกัดสารที่ต้องการจากพืชและสมุนไพร)
4.ใช้สารเหนี่ยวนำพิเศษ (มีตัวกลางในการนำพาสารอาหารเข้าไปยังจุดที่ร่างกายต้องการทำให้มีคุณสมบัติดีกว่า(10-12 เท่า)

ส่วนผสมสำคัญ :
1. ไข่มุก เป็นที่รู้จักกันทั่วไป ว่ามีคุณสมบัติทำให้ผิวขาว เปล่งปลั่ง สดใส (ไข่มุกยังถูกจัดให้เป็นยาอายุวัฒนะ 4 อันดับแรกอีกด้วย)
ซึ่งโดยปกติจะใช้ประโยชน์ในรูปแบบของครีมทาภายนอก เพราะมีความเชื่อว่าไม่สามารถทานได้เนื่องจากอาจมีสารตกค้าง
แต่ปัจจุบันบริษัท D-way ได้พัฒนาไข่มุกสายพันธ์ใหม่โดยมีขนาดเท่าเม็ดถั่วใช้มือบีบก็แตก โดยมีประโยชน์เหมือนไข่มุกปรกติ แต่ร่างกายสามารถทานและดูดซึมได้จริงๆโดยไม่เกิดรูปแบบของสารแขวงลอยหรือโลหะหนักใดๆเลย และในปัจจุบัน D-way ได้สัมปทานไข่มุกชนิดนี้ที่ประเทศจีน และจัสมิน อินเตอร์ ถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีไข่มุกสายพันธ์นี้จัดจำหน่ายและไข่มุกสายพันธ์นี้ยังช่วยในการชะลอความแก่อีกด้วยซึ่งตลาดความขาวและชะลอความแก่ถือเป็นตลาดที่มีมูลค่าการตลาดสูงมากนั่นคือเรากำลังจะสร้างตำนานของไข่มุกสายพันธ์ใหม่นี้ในประเทศไทย
2. คอลลาเจน ในปัจจุบันทุกคนรู้ว่าถ้าไม่อยากแก่ ไม่อยากเหี่ยวต้องกิน คอลลาเจน แต่เนื่องจากมีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่มากถ้าใช้กับเครื่องสำอางก็แทบจะดูดซึมไม่ได้เลย ติดอยู่บนชั้นผิวหนัง ถ้าใช้ทานก็สามารถดูดซึมได้เพียง 10 % D-way เป็นเจ้าแรกของโลกที่สกัดคอลลาเจนให้เล็กกว่าโมเลกุลปกติได้ถึง 1000 เท่า และเป็นคอลลาเจนตัวแรกที่เป็น Luster Collagen คือนอกจากเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวแล้วยังทำให้ผิวเกิดความมันวาว เปล่งปลั่ง โดยคอลลาเจนนี้สกัดจากเกล็ดปลาทะเล ซึ่งถูกค้นพบโดยบังเอิญระหว่างการวิจัยไคโตซานจากเกล็ดปลา เปลือกหอย กระดองปู โดยค้นพบว่าเมื่อเซาะเกล็ดปลาออก ปลาชนิดนี้สามารถสร้างคอลลาเจนซึ่งมีความเข้มข้นกว่าปกติถึง 9 เท่ามาปิดบริเวณที่เซาะเกล็ดออกเพื่อปกป้องตัวเองจากสภาวะแวดล้อม ทำให้คอลลาเจนที่สกัดได้เป็นคอลลาเจนที่มีความเข้มข้นมากเป็นพิเศษ
3. รกแกะ รกแกะอุดมไปด้วยฮอร์โมนทั้งเอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) และเทสโทสเตอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย)ซึ่งการใช้โดยทั่วจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล รูขุมขนเล็กลง (จากฮอร์โมนเพศหญิง) แต่อาจทำให้มีขนขึ้นมากกว่าปกติ เนื่องจากมีฮอร์โมนเพศชายในปริมาณมากด้วย ดังนั้นทาง D-way จึงใช้เทคโนโลยีสกัดเอาฮอร์โมนเพศชายออกทำให้เห็นผลเฉพาะจากด้านของฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

วิธีรับประทาน
รับประทาน ไวท์ช็อคโกแลต วันละ 1-2 เม็ด ต่อวัน
เลขที่อย. 10-3-12052-1-0002

พิเศษ สำหรับช่วงแนะนำ ราคา 1,750 บาท ส่งฟรี EMS ทั่วไทย

สอบถามสั่งซื้อโทร: 0898986415 
หรือสอบถามสั่งซื้อผ่าน facebook : http://www.facebook.com/CollaCoCO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น