มุมข่าวร้อนประเด็นดัง HOT !!

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กาแฟลดน้ำหนัก+กูลต้า+คอลลาเจน อาหารเสริมกาแฟผิวขาวใส กระชับ

กาแฟ รี เชฟ ผิวสวย ผิวใส หุ่นเพียว กระชับ ต้องแชร์ 
ปกติชอบทานกาแฟอยู่แล้ว ไปไหนขาดกาแฟไม่ได้ หิวกาแฟ ต้องมองหากาแฟมาทาน แล้วถ้าทานกาแฟแล้วได้ ผิวใส ผิวขาวผิวกระชับ รองหันมาทาน กาแฟ รีเชฟ คอฟฟี่พลัส กันค่ะ


1. ทานแล้วขาวทานแล้วใส วิ้ง ไวท์ เพราะตัวนี้มี คอลลาเจนเข้มข้น ช่วยเสริมสร้างให้ผิวพรรณเด่งตึงกระชับผิวใส มีความยืดหยุ่น เติมเต็มคอลลลาเจนให้ผิวกลับมาดูเด็กได้อีกครั้ง 
2. แอล-กูลต้าไธโอน ที่ช่วยทำให้ผิวขาวไวยิ่งขึ้น อยากขาวใสได้ทุกวันที่ทานกาแฟมีกูลต้าช่วยเสริม ต้องหยิบมารองค่ะ  
3. สาวๆที่ต้องการลดความอ้วน ในกาแฟรีเชฟ มีถั่วขาวที่เป็นส่วนประกอบในกาแฟรีเชฟ มีสารสาคัญที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีนช่วยให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลางทำให้แป้งหรือคาร์โบไฮเดรต ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้ เมื่อน้ำตาลลดลงร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลมาสร้างเป็นไขมันได้ ไขมันก็จะลดตามไป หลังจากที่ร่างกายไม่สามารถสร้างไขมันได้จึงต้องเผาผลาญไขมันเก่าออกมาใช้ทำให้น้ำหนักลดโดยไม่ต้องอดอาหารและที่สำคัญยังมี 
4.แอล-คาร์นิทีน ช่วยป้องกันการสะสมของไขมัน นำพาไขมันส่วนเกิน ของร่างกายออกมาเผาผลาญให้เป็นพลังงาน พร้อมสร้างมวลกล้ามเนื้อใหม่ ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน  
5.ไฟเบอร์ ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น 
6.กาแฟ รีเชฟ ใช้ครีมเทียมถั่วเหลือง แทนครีมเทียมทั่วไปซึ่งในครีมเทียมเราพบไขมันทรานส์มากที่สุด 

อันตรายจากไขมันทรานส์

การบริโภคอาหารที่มีกรดไขมันทรานส์มาก ๆ จะเป็นการเพิ่มระดับ LDL (Low Density Lipoprotein) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลชนิดเลวในเลือด และลดระดับ HDL (High Density Lipoprotein) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลชนิดดีในเลือด และเนื่องจากไขมันทรานส์เป็นไขมันที่เกิดจากการแปรรูป ซึ่งย่อยสลายได้ยากกว่าไขมันชนิดอื่น ทำให้ตับต้องสลายไขมันทรานส์ด้วยวิธีการที่แตกต่างไปจากการย่อยสลายไขมันตัวอื่น จึงอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ผิดปกติกับร่างกาย คือ

- น้ำหนักและไขมันส่วนเกินเพิ่มมากขึ้น 
- มีภาวะการทำงานของตับที่ผิดปกติ 
- มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจขาดเลือด โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด ครีมเทียมทั่วไปสามารถเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดเลวในเลือดได้

ดั้งนั้นการใช้
ครีมเทียมถั่วเหลืองแทนครีมเทียทั่วไปเพื่อผลในด้านสุขภาพที่สูงสุดเพิ่มเข้ามาไม่เหมือนใครในกาแฟ รีเชฟ ที่แตกต่างจากกาแฟลดความอ้วนตัวอื่นๆ 


ประโยชน์จากถั่วเหลือง
- มีโปรตีน และกรดแอมิโน
- เลซิทิน มีผลในการลดไขมัน เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทที่เกี่ยวข้องกับความทรงจำ
- ซาโปนิน ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลเลว LDL
- โฟเลท จำเป็นต่อการพัฒนาตัวอ่อน ลดระดับโฮโมซิสเทอีน อันเป็นสารอันตรายต่อระบบหัวใจหลอดเลือด
- แคลเซียม ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก ไนอะซิน วิตามินบี1 และบี2 วิตามินเอและอี ซึ่งสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของกระดูก ป้องกันการขาดแคลเซียมในกระดูก และบำรุงระบบประสาทในสมอง
- ลิกแนน สารยับยั้งโปรทิเอส เอนไซม์ ป้องกันมะเร็ง
- เจนิสติน และโปรตีนพืช 
7. โครเมี่ยม พิโคลิเนท มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในขบวนการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส หรือคาร์โบไฮเดรต และไขมัน เพื่อให้ได้พลังงาน มีความสำคัญกับขบวนการเมตาลิซึมของคาร์โบไฮเดรต และช่วยเสริมการทำงานของอินซูลินในร่างกาย ซึ่งมีหน้าที่ในการนำน้ำตาลกลูโคสในเลือดเข้าไปในเซลล์ เพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความอยากน้ำตาล นอกจากนั้น Chromium ยังสามารถควบคุมระดับของปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยจะไปเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดการสร้าง LDL ได้


ครบเซ็ทเรื่องลดความอ้วน พร้อมบำรุงผิวพรรณ ขาวใสเด้ง วิ๊ง ไวท์ รูปร่างกระชับ ไ้ด้สุขภาพ ขนาดนี้ คุ้มค่า อีกแล้วค่ะต้องหามาทาน หยิบกาแฟเก่าวางไว้ข้างในค่ะ ตัวนี้เลย สั่งซื้อ 0898986415 หรือ สั่งซื้อผ่าน facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น